Chẳng cần dọn nhà nhiều, sàn vẫn có thể sạch bong tóc rụng nhờ bộ quần áo cho trẻ tập bò lạ mắt này

Thông thường, khoảng tháng thứ 6-8 sau khi sinh là trẻ nhỏ bắt đầu biết bò. Ngay khi chuyển sang giai đoạn này, đứa trẻ sẽ bắt đầu hành trình thám hiểm ngôi nhà. Lúc đó sàn nhà sẽ là cả thế giới rộng lớn tuyệt vời để bé tha hồ vùng vẫy.

Nếu như, việc chăm sóc bé con, giặt quần áo và dọn dẹp nhà cửa đã đủ làm các mẹ bỉm sữa phát mệt lên rồi. Thế nhưng với bộ tập bò được gắn cái sợi lông có kết cấu tương tự như chiếc chổi lau nhà này chắc hẳn sẽ giúp các phụ huynh "ăn gian" được thêm chút ít thời gian nghỉ ngơi.

Chẳng cần dọn nhà nhiều, sàn vẫn có thể sạch bong tóc rụng nhờ bộ quần áo cho trẻ tập bò lạ mắt này - Ảnh 1.

Bộ đồ hay ho này sẽ biến bé yêu thành "cỗ máy lau sàn" siêu hay ho.

Ban đầu, bộ đồ cho trẻ này chỉ là một trò đùa xuất hiện trên một mẩu quảng cáo vui của Nhật Bản và chương trình Saturday Night Live (Mỹ). Tuy nhiên công ty BetterThanPants.com đã biến ý tưởng này thành sự thực và cho ra mắt sản phẩm Baby Mops dành cho trẻ nhỏ từ 3 đến 12 tháng tuổi.

Baby Mops giống như bộ áo liền quần dài tay (bodysuit) thông thường của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nó đã được gắn thêm các mảng khăn lau sợi bông ở hai bên cánh tay và mặt trước chân để kiêm thêm việc lau nhà.

Chẳng cần dọn nhà nhiều, sàn vẫn có thể sạch bong tóc rụng nhờ bộ quần áo cho trẻ tập bò lạ mắt này - Ảnh 2.

Các mảng khăn lau sợi bông được gắn trên phần tay, chân bộ đồ.

Ngoài ra, cách sử dụng của sản phẩm này thì chẳng có gì phức tạp, cần nhìn sơ qua cũng biết luôn. Các mẹ bỉm sữa chỉ cần mặc cho bé bộ Baby Mops rồi đặt trẻ xuống sàn nhà. Chỉ cần mất khoảng vài chục phút, khi bé tập bò qua lại khắp phòng là các mảng khăn lau sẽ quét theo những vết bẩn trên khu vực bé bò, sàn nhà sẽ được làm sạch chút ít.

Chẳng cần dọn nhà nhiều, sàn vẫn có thể sạch bong tóc rụng nhờ bộ quần áo cho trẻ tập bò lạ mắt này - Ảnh 3.

Từ một trò đùa trên truyền hình, Baby Mops lại trở thành sản phẩm giúp phụ huynh có thêm thời gian rảnh.

Chẳng cần dọn nhà nhiều, sàn vẫn có thể sạch bong tóc rụng nhờ bộ quần áo cho trẻ tập bò lạ mắt này - Ảnh 4.

Trong lúc trẻ bò qua lại trên sàn nhà, bụi bẩn sót lại sẽ được làm sạch phần nào.

Dù Baby Mops có mục đích khá hay ho nhưng tất nhiên nó không thể thay thế việc lau nhà thông thường. Tuy nhiên, phần khăn lau có tác dụng thu giữ các sợi tóc rụng tuyệt vời. 

Một vài bà mẹ thời trang phàn nàn là bộ đồ này có quá ít sự lựa chọn về màu sắc khi mà chỉ có duy nhất 1 tông xanh vàng nhưng có giá khá cao lên tới 30-40 USD (khoảng 675.000-900.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.