Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà cấp 4 này dường như không có quá nhiều sự đặc biệt. Tuy nhiên, với những ai đã từng ghé thăm, chắc hẳn sẽ muốn ở lại thật lâu khi mọi góc đều được thiết kế khá ấn tượng trong từng góc nhỏ.

Ngôi nhà gỗ quyến rũ với diện tích 50m2 được kiến trúc sư Sheri Haby cải tạo thành không gian hiện đại, sang trọng, hữu ích và vô cùng đẹp mắt, được mọi người ưu ái gọi tên là Gable House.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 1.

Kiến trúc sư Sheri cho biết, ban đầu ngôi nhà được thiết kế với ba phòng ngủ, khu vực ăn uống và hành lang, cách thiết kế khá chật hẹp khiến ngôi nhà không tối ưu được ánh sáng và gió trời. Vì thế, kiến trúc sư quyết định mở rộng thêm phần sàn dành cho hiên nhà, tạo nên không gian thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, mọi không gian đều hướng ra vườn, tối đa hóa ánh sáng giúp mọi góc nhỏ đều tạo sự thoải mái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mọi người trong gia đình.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 2.

Không gian ngay bên cạnh sàn sân trước là khu vực dành cho tủ bếp màu trắng kết hợp với tường và trần màu trắng. Ánh sáng ngập tràn cho không gian chính được thiết kế nhờ hệ thống cửa kính kết hợp tường kính và mái kính mang thật nhiều ánh sáng vào phòng.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 3.

Không gian ăn uống đặt ngay bên cạnh khu vực nấu nướng. Góc ăn uống được chọn lựa với chất liệu gỗ kết hợp với ghế màu trắng hài hòa với không gian chung. Mọi góc nhỏ ở khu vực chức năng này không chỉ thoải mái với ánh sáng tự nhiên từ mái mà còn mở rộng ra khoảng vườn xanh tươi.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 4.

Phòng tắm màu trắng với vật dụng cơ bản, tiện ích giúp mọi người luôn cảm nhận được một không gian hiện đại và thoải mái khi sử dụng.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 5.

Không gian thư giãn được tách biệt bằng vách kính tạo nhiều chức năng hiện đại.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 6.

Khu vực sàn tạo hiên nhà rộng thoáng bên ngoài vô cùng đặc biệt với mái bằng gỗ, sàn gỗ, bàn ghế gỗ mang đến không gian đẹp gần gũi và thoáng mát nhờ khoảng xanh sân vườn ngay cạnh.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 7.

Góc nghỉ ngơi được tách biệt với các khu vực chức năng khác trong nhà. Phòng ngủ vô cùng yên tĩnh với cửa sổ rộng bằng kính mang tối đa ánh sáng và gió trời vào phòng. Phía bên cạnh cửa sổ là khoảng tủ vừa tạo ghế ngồi vừa tạo không gian lưu trữ tiện ích.

Căn nhà cấp 4 được tân trang lại thành không gian hiện đại và đẹp đến bất ngờ - Ảnh 8.

Ngôi nhà đã được biến đổi diệu kỳ với đầy đủ công năng và tiện ích khi sử dụng. Không gian sân vườn nhiều cây xanh và thiết kế theo kiểu truyền thống ban đầu.

Theo Digsdigs